Tư vấn

Chính sách xử lý khiếu nại

12 / 08 / 2021

CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

  • Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu, ý kiến khiếu nại của khách hàng. Liên quan đến việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống Doxe3s.com
  • Mọi yêu cầu bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.
  • Chúng tôi sẽ giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa 03 (ba) ngày làm việc. Kể từ khi nhận được yêu cầu khiếu nại của của khách hàng.
  • Trong trường hợp bất khả kháng, 2 bên sẽ tự đưa ra thương lượng thỏa đáng.

Tác giả

Tin tức liên quan

Trải nghiệm màn hình Bravigo Ultra Pro chi tiết nhất

Màn hình ô tô là thiết bị không thể thiếu được trên xế yêu của bạn. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho xe đồng thời cũng...

Xem thêm >

Nâng cấp loa sub cho ô tô để tăng dải bass mạnh mẽ

Trong trải nghiệm âm thanh trên ô tô, dải trầm (bass) là yếu tố quyết định độ “đã” khi nghe nhạc. Một bản EDM, hip-hop sẽ thiếu sức nặng...

Xem thêm >

Chính sách bảo mật thông tin

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN Tại Doxe3S chúng tôi cam kết không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên...

Xem thêm >

Top 2 loại màn hình ô tô Kia Morning tốt nhất hiện nay

Kia Morning là thương hiệu xe ô tô rất được ưa chuộng và ngày càng phổ biến. Lựa chọn màn hình ô tô cũng là một cách nâng cấp...

Xem thêm >